Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2021

Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai được Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức thường niên từ năm 2019, được sự chỉ đạo của UBND tỉnh và sự phối hợp triển khai của sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi nhằm khởi dậy đam mê khởi nghiệp từ đó tìm kiếm, chọn lọc, tôn vinh và hỗ trợ triển khai các sản phẩm, dự án tiềm năng. Là sân chơi để các cá nhân khởi nghiệp thử tài kinh doanh, là cầu nối giúp các doanh nhân thành đạt thế hệ trước truyền lại những bài học kinh nghiệm quý giá. Thông qua cuộc thi, các dự án khả thi sẽ được cố vấn hoàn thiện, kết nối với các nhà đầu tư để phát triển và hình thành doanh nghiệp khoa học công nghệ trên nền các ý tưởng đổi mới sáng tạo.

Năm 2021, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai” tiếp tục được triển khai rộng rãi trên địa bàn tỉnh. Các tổ chức, nhóm cá nhân, cá nhân có ý tưởng, dự án khởi nghiệp, mô hình kinh doanh mới dự kiến triển khai và phát triển trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đều có thể tham gia dự thi. Thực hiện tiếp nhận hồ sơ từ tháng 03/2021 đến hết ngày 31/05/2021.

Mẫu hồ sơ dự thi và thông tin cuộc thi được đăng tải trên Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Naiwww.startupdongnai.gov.vn và website của Sở Khoa học và Công nghệ: www.dost-dongnai.gov.vn

Thông tin liên hệ:

- Chị Nguyễn Thị Hạnh – Trung tâm Khoa học và Công nghệ

- Điện thoại: 0947687227

- Email: hanhnguyen1211@gmail.com


Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Tài chính tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Sở Tài Chính - Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Ban biên tập Website
Địa chỉ: Số 42 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hoà , tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (0251).3847.778; Fax: (0251).3847.433; Email: stc@dongnai.gov.vn ​