Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khảo sát sự hài lòng của người dân về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính năm 2023

Với phương châm lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, UBND tỉnh Đồng Nai triển khai thực hiện khảo sát ý kiến người dân năm 2023.

  1. Thời gian khảo sát:Từ ngày 03/8/2023 đến hết ngày 05/12/2023
  2. Hình thức khảo sát:
    • Qua điện thoại: khảo sát qua điện thoại đối với đối tượng thực hiện TTHC tại các cấp, Công an tỉnh.
    • Qua thư điện tử (email): Phiếu khảo sát điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của người dân, người đại diện tổ chức đã giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến từ email caicachhanhchinh@dongnai.gov.vn;
    • Tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã: người dân, người đại diện tổ chức truy cập phiếu khảo sát điện tử được công khai

      • Mã QR tại các quầy giải quyết thủ tục hành chính
    • ​Ngoài ra quý người dân có thể truy cập bảng hỏi thông qua Cổng Hành chính công tỉnh Đồng Nai trên Zalo: tại thanh menu “Tra cứu” → Chọn “Đánh giá hài lòng”

*Lưu ý khi điền thông tin phiếu khảo sát:

- Quý người dân vui lòng lựa chọn đơn vị khảo sát lần lượt: Cấp giải quyết (Sở/ban ngành; Huyện/ thành phố'; Phường/xã, thị trấn; Thuế; Bảo hiểm xã hội; Công an) → Đơn vị cấp trên (UBND tỉnh; Các huyện tương ứng...) → Đơn vị giải quyết cụ thể;

- Trường hợp người dân giải quyết hồ sơ thủ tục đất đai tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh cấp huyện: chọn Cấp giải quyết là "Huyện/ thành phố" → Đơn vị cấp trên là "Văn phòng đăng ký đất đai".

 

3. Nội dung khảo sát:

- Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức vềthái độ phục vụ của công chức, viên chức;

- Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về quy trình giải quyết thủ tục hành chính;

- Mức độ tiếp cận thông tin và mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến;

- Mức độ hài lòng về việc giải quyết phản ánh kiến nghị cho người dân, tổ chức;

- Mức độ tiếp cận thông tin, tham gia đóng góp ý kiến vào các quy định, chính sách pháp luật;

- Các góp ý, kiến nghị của người dân, tổ chức nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan nhà nước.

Ý kiến của quý người dân, doanh nghiệp là cơ sở quan trọng để cơ quan nhà nước đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ công trong thời gian tới. Rất mong nhận được ý kiến đánh giá của quý người dân, doanh nghiệp.

Trân trọng./.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Sở Tài chính tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Sở Tài Chính - Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Ban biên tập Website
Địa chỉ: Số 42 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hoà , tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (0251).3847.778; Fax: (0251).3847.433; Email: stc@dongnai.gov.vn ​